Điểm đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

leo cầu thang bộ đang được ưu tiênHãy ép bản thân đi thang bộ nhiều hơn là dùng thang máy nếu bạn chẳng muốn bị béo phì. Ngày nay, người ta đề nghị các kiến trúc sư tại Hoa Kỳ thiết kế những công trình ưu tiên thang bộ hơn là thang máy để khuyến khích cư dân chọn đi thang bộ.

 

 

Lợi ích thiết thực của phòng trọ sử dụng thang bộ

Có thể việc leo cầu thang không thực sự giúp giảm cân nhưng bạn chắc chắn cải thiện được vóc dáng và giúp các nhóm cơ bắp hoạt động hiệu quả hơn.

leo cầu thang bộ đang được ưu tiên

Đi thang bộ cũng là bài tập có lợi cho tim mạch. Chẳng hạn bạn muốn tập luyện nhưng điều kiện thời tiết, thời gian không cho phép thì vẫn có thể thực hiện bài tập đi bậc thang đơn giản ngay chỗ ở nhà trọ hoặc tòa nhà công ty. Tuy nhiên, trong điều kiện thời tiết tốt thì bạn nên tập luyện ngoài trời để tận hưởng bầu không khí trong lành và hấp thụ ánh nắng mặt trời.

Xem thêm >> Phòng trọ Quận 7 vì sức khỏe, trọ lâu dài

Leo cầu thang có tăng chiều cao không

Lợi ích của việc leo cầu thang đối với tim mạch

Những bài thể dụng tác động giúp tim mạch chẳng hạn như leo thang bộ mang đến khá nhiều lợi ích hơn là tập luyện trên sàn phòng gym bởi nhịp tim của bạn cần đập nhanh hơn, đồng thời kết hợp vận động các bó cơ đùi trước, đùi sau và các cơ vùng thân đồng thời. Như vậy các bài tập phản trọng lực này giúp cho cơ thể bạn đạt nhiều kết quả tích cực hơn.

Khởi đầu buổi tập bằng các động tác bước lên, bước xuống chậm rãi, ngẩng cao đầu rồi vươn vai ra phía sau. Thực hiện mỗi động tác ba lần. Việc khởi động nhẹ nhàng này giúp cho máu lưu thông đến chân và nhịp tim đập nhanh hơn. Hãy nghĩ rằng việc bạn di chuyển lên xuống cầu thang bộ trong phòng trọ hàng ngày chính là những bài khởi động nhẹ nhàng ấy.

Xương khớp chắc khỏe khi đi cầu thang bộ

Đi cầu thang bộ có giúp tăng chiều cao hay không

Leo cầu thang bộ giúp đánh thức những cơ chân, cơ bụng, cơ bắp cánh tay và cơ bắp chức năng di chuyển. Khi bạn đi cầu thang, hầu hết các cơ chuyển động góp phần tạo nên hệ thống cơ xương chắc và khỏe mạnh hơn nhiều.

cau thang bo 04

Xem thêm >> Quận 7: Phòng trọ cửa sổ lớn, đầy đủ nội thất

Nếu leo cầu thang thời gian dài, khối lượng cũng như trương lực cơ bắp của cơ thể đều được cải thiện, xương phát triển, các cơ được kéo giãn làm tiền đề cho giai đoạn tăng chiều cao diễn ra nhanh chóng và có kết quả tốt hơn. Ngoài ra, di chuyển bằng thang bộ phòng trọ hàng ngày cũng giúp cải thiện 'sức khỏe' tổng thể của cơ, của xương, giảm đau viêm khớp. Những người di chuyển nghe tiếng khớp xương cọ lộp cộp sẽ hết khỏi chứng này sau một thời gian di chuyển bằng thang bộ.

Leo thang bộ có thể giúp duy trì trọng lượng cơ thể khoẻ mạnh

Leo thang bộ tiêu tốn 8- 11 calo/phút (tương đương các hoạt động thể chất mức trung bình)
Thậm chí chỉ cần leo 2 nhịp thang bộ mỗi ngày là chỉ đã có thể giảm 2.7 kg/năm.
Leo 55 nhịp thang bộ hàng tuần hoàn toàn giúp giảm nguy cơ tử vong sớm.
Có mối quan hệ mật thiết giữa việc leo cầu thang bộ với việc tăng mật độ xương ở phụ nữ tuổi mãn kinh.
Leo cầu thang bộ chắc chắn làm tăng lượng cholesterol tốt trong máu.

Thuê Phòng trọ Quận 7 có thang bộ xin liên hệ

The Windy House

13/7 Đường số 27, Tân Quy, Quận 7
57 Đường số 25, Tân Quy, Quận 7
793/28/7/22 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7
Điện thoại 0918222944